Tem Decal

Tem chống hàng giả Decal là gì? Thủ tục đăng kí tem chống hàng giả Decal như thế nào? In Tem chống hàng giả Bộ Công an ở đâu? Daovu247 sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin chi tiết nhất.

1. Đặc điểm kỹ thuật của Tem chống giả.

– Tem được in trên chất liệu giấy Decal vỡ được nhập khẩu từ CHLB Đức. Khi bóc tem sẽ vỡ thành từng mảnh nhỏ và không thể tái sử dụng được.

– Tem được in bằng công nghệ của CHLB Đức và được thiết kế bằng phần mềm độc quyền của Bộ Công an với vân tem tinh xảo, sắc nét, rất khó làm giả, làm nhái và mỗi đơn vị in tem chống hàng giả Bộ Công an sẽ có một vân tem riêng biệt để phân biệt với các tem của doanh nghiệp khác.

– Tem có đánh dấu bảo an phát quang khi soi dưới đèn tia cực tím. Công nghệ này đã được áp dụng trong việc in tiền cũng như những sản phẩm đòi hỏi tính chống giả cao mà các con tem thông thường hoặc tem giả không có được.

– Tem chống hàng giả Decal dán lên được tất cả các chất liệu như giấy, gỗ, nhựa, thủy tinh, sành, sứ, kim loại…

Doanh nghiệp
Ảnh: Bí quyết phát triển doanh nghiệp

2. Đặc điểm bảo an của Tem chống giả:

– Tem được sản xuất bằng công nghệ UV với máy móc thiết bị hiện đại do Bộ Công an quản lý từ khâu nhập khẩu đến vận hành một cách chặt chẽ, bảo mật.

– Tem được in bằng các loại mực đặc biệt, chống phai màu ở các nhiệt độ khác nhau và môi trường khắc nghiệt như: nước, dầu, mỡ, nhiệt, ma sát cao…

  • Ký hiệu bảo an được in chìm (chỉ phát sáng dưới đèn cực tím) và thể hiện đầy đủ các thông tin, ký hiệu bảo an của Bộ Công an để chống giả.
  • Thông tin về tem, mẫu mã, kí hiệu được Bộ Công an quản lý chặt chẽ.
Ảnh: Cấu trúc Tem chống hàng giả

3. Giá trị của việc sử dụng Tem chống giả.

– Tem đồng thời còn mang ý nghĩa là tem đảm bảo, bảo hành, tem niêm phong.

– Tem được dán trên sản phẩm còn thể hiện hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp.

– Là căn cứ xác minh, kiểm soát doanh số sản phẩm cho doanh nghiệp.

– Tem do được sự cấp phép của Bộ Công an nên người tiêu dùng sẽ yên tâm, tin tưởng chọn lựa, tin dùng sản phẩm của doanh nghiệp.

4. Cách sử dụng tem chống giả:

    Trước tiên ta có thể nhìn tem bằng mắt thường thì phân biệt được tem chống hàng giả – Bộ Công An có vân tem rất sắc nét, tinh xảo, rõ ràng và khác biệt so với tem giả. Người sử dụng sản phẩm lấy đèn uv soi trực tiếp vào tem mà nếu thấy xuất hiện kí hiệu bảo an chìm là chữ “BỘ CÔNG AN” thì chính xác đó mới là tem thật được dán trên sản phẩm chính hãng. Ngoài ra tem khi bị ma sát mạnh hoặc tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt cũng không bị phai mờ, tem rất bền màu và khi bóc tem sẽ vỡ thành từng mảnh nhỏ.

 Các doanh nghiệp nên sử dụng tem chống hàng giả Bộ Công an do DAOVU247 cung cấp?

  Bởi vì: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Đào Vũ 247 là một trong những  đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp tem chống hàng giả – Bộ Công an với một bề dày kinh nghiệm lâu năm. DAVU247 là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh khi tìm kiếm các giải pháp chống hàng giả, hàng nhái. Chúng tôi đã tư vấn, xét duyệt và cung cấp tem chống hàng giả – Bộ Công an cho hàng ngàn doanh nghiệp trên cả nước, từ các doanh nghiệp có quy mô lớn đến các cơ sở sản xuất quy mô nhỏ.

  Trách nhiệm, Uy tín của Daovu247 đến từ sự cam kết:

– Hỗ trợ doanh nghiệp nhanh nhất trong quá trình tư vấn, xin cấp tem chống hàng giả của Bộ Công an với chi phí tốt nhất.
– Xét duyệt hồ sơ và cấp tem chống hàng giả Bộ Công an theo đúng quy định.
– Cam kết rõ ràng trong việc hỗ trợ doanh nghiệp xử lý vấn đề hàng giả hàng nhái bởi Daovu247 có mối quan hệ chặt chẽ với các cơ quan chức năng giúp hỗ trợ doanh nghiệp xử lý các ván đề phát sinh về hàng giả, hàng nhái.

>>>Xem ngay: Các mẫu tem chống hàng giả Bộ Công an mà DaoVu247 đã thực hiện cho khách hàng

Trên đây là tất cả các thông tin hữu ích về Tem chống hàng giả Decal – Bộ Công an, để được tư vấn chọn tem và giải pháp chống hàng giả chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Chi tiết liên hệ:
Địa chỉ:
– Số 28, ngách 1, ngõ 111 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
– Số 353C Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline / Zalo: 0986.174.298 / 0972.87.33.99
Skype: yenvisa247
Email: contact.daovu247@gmail.com
Website: https://temchonghanggia.net.vn/

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *