Tem SMS

Tem chống hàng giả SMS là gì? Thủ tục đăng kí tem chống hàng giả SMS như thế nào? In tem chống hàng giả SMS ở đâu tốt? Đọc ngay bài chia sẻ này.

   Trong xu hướng hội nhập, giao lưu giữa các quốc gia cùng với sự tự phát triển kinh tế của mỗi đất nước thì hàng hóa và nhu cầu giao thương càng nhiều. Không chỉ có các công ty có bề dày phát triển gây dựng thương hiệu của mình mà ngay cả đến các công ty mới được thành lập họ cũng muốn bảo vệ thương hiệu của mình.

   Các công ty đã dày công xây dựng tiêu chuẩn, chất lượng hàng hóa, và xin các giấy phép để đủ điều kiện lưu hành sản phẩm của mình. Xây dựng thương hiệu của mình đã khó nhưng bảo vệ được khách hàng tin tưởng sử dụng đúng hàng của công ty mình sản xuất lại càng khó hơn.

   Hiện nay, vấn đề bảo vệ sản phẩm của công ty mình nhập về cũng như mình sản xuất ra không bị các đối tượng kinh doanh đen tối làm giả, làm nhái thì các doanh nghiệp phải tự bảo vệ mình cũng như khách hàng của mình bằng nhiều cách khác nhau.

   Một trong những cách để giúp khách hàng kiểm tra hàng đó có phải là hàng của công ty mình muốn mua cung cấp hay không đó là doanh nghiệp sử dụng Tem chống hàng giả SMS hay còn gọi là Tem cào mã an ninh.

2. Đặc điểm tem SMS:

  • Chất liệu decal vỡ hoặc thường, trên tem sẽ có tổng đài ( số điện thoại cá nhân hoặc số điện thoại tổng đài) để khi quý khách hàng mua có thể cào mã cào ra và nhắn tin về số điện thoại đó hoặc tổng đài đó.
  • Mỗi 1 tem có 1 mã cào riêng được phủ lớp nhũ (giống thẻ cào điện thoại).

3. Cách sử dụng tem SMS:

Bước 1: Người tiêu dùng cào lớp phủ bạc (trên sản phẩm có dán Tem) để lấy mã pin (code).

Bước 2: Soạn tin theo cú pháp hướng dẫn, ví dụ: SP˽ pin(code) gửi đến số điện thoại XXYY (phí: 500 VNĐ/SMS).

Bước 3: Nhận thông tin về nguồn gốc sản phẩm hoặc kích hoạt bảo hành điện tử hoặc các thông tin về khuyến mại trúng thưởng.

   Để ngăn chặn nạn làm tem giả và quay vòng tem, mỗi một tem chống hàng giả SMS chỉ được dán trên 1 sản phẩm duy nhất với 1 mã số an ninh (code) duy nhất ẩn dưới lớp phủ cào. Mã số này chỉ được sử dụng duy nhất 1 lần để xác thực hàng thật.

   Vì vậy, người tiêu dùng chỉ có thể an tâm để biết rõ nguồn gốc sản phẩm mình mua đã đúng nhà cung cấp mình tìm hay chưa.

>>>>Xem ngay: Các mẫu tem chống hàng giả Bộ Công An mà DaoVu247 đã thực hiện cho Khách hàng

Chi tiết liên hệ:

– Số 28, ngách 1, ngõ 111 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

– Số 353C Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Q> Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline / Zalo: 0986.174.298 / 0972.87.33.99
Skype: yenvisa247
Email: contact.daovu247@gmail.com
Website: http://temchonghanggia.net.vn/

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *